patawa rin

tawa ulit tayo....... (from fb)

1. Nanay: Bobo ka talaga! 1 to 10 lang di mo
kayang bilangin?
Anak: Mas bobo si tatay, nay, kasi narinig ko
minsan sabi, 'tama na inday,
hanggang tatlo lang kaya ko.'

2. Ano ang pagkain?

Mister: Ano ang pagkain natin?
Misis: Nasa mesa, bahala ka na pumili!
Mister: Isang pirasong tuyo? Ano pagpipilian ko?
Misis: Pumili ka kung kakain ka o hindi!

3. Overseas Call

IDD Call from US:
Husband: Hon, musta ang tindahan?
Wife: Department store na!
Husband: Ang tuba-an?
Wife: KTV bar na!
Husband: Ang mga tri-sikad?
Wife: Taxi na!
Husband: Ang dalawa kong anak?
Wife: Lima na!

4. Horoscope

Sweethearts watchin' the sky...
Guy: Ano ang horoscope mo?
Girl: Anong huruskup?
Guy: Yung bang kapalaran mo, katulad ko, CANCER.
Girl: Ah, sa akin ALMURANAS!

5. Almusal

Donya: Bilang bagong katulong, tandaan mo na ang almusal dito ay ala-sais emprunto!
Maid: Walang problema, donya, kung tulog pa ako sa oras na yun, mauna na kayong mag-almusal!

6. Ni-rape...

Maid: Ma'm, ni-rape ako ng magnanakaw kagabi...
Madam: Bakit di ka sumigaw?
Maid: Eh, akala ko po si Sir, pero nung makadalawa, nagduda na ako!

7. Mayaman - Mahirap

Juan: Pare, noong mayaman pa kami, nagkakamay kaming kumain. Ngayong mahirap na kami, nakakutsara na.
Pedro: Baligtad yata?
Juan: Mahirap kamayin ang lugaw, pare!

8. Pangarap

Toto: Pangarap ko, kumita ng P250,000 monthly gaya ni daddy!
Juvy: Wow! Ganyan kalaki ang kinikita ng daddy mo?
Toto: Hindi! Yan din ang pangarap niya!

9. Dalawang mayabang...

Usapan ng dalawang mayabang...
Tomas: Ang galing ng aso ko! Tuwing umaga, dala niya ang dyaryo sa akin.
Diego: Alam ko.
Tomas: Ha? Paano mo nalaman?
Diego: Ikinukuwento sa akin ng aso ko.

10. Nitrates

A Chemistry teacher asked a sexy student,
'What are Nitrates?'
The student replied shyly, 'Ma'am, sa motel po, Nitrates are higher than day rates!'

11. Siling Labuyo

Ate: Musta date mo, sis? Epektib ba payo ko, siling labuyo sa nipples mo para di ka galawin ng bf mo?
Sis: Hay naku, ate, palpak! Ginanahan pa lalo, eh, uragon pala!

12. Madre't Sakristan

Madre: Ano ang apelyido mo, iho?
Sakristan: Alam nyo na ho yun sister, lagi nyo po yun hinahawakan.
Madre: Susmaryosep! Bayag ba ang apelyido mo?!
Sakristan: Sister naman, Rosario po.

13. Katapusan na!

Lumindol ng malakas noon...
Nagkagulo ang lahat at nag panic!
Sumigaw ang isang lalaki...'Katapusan na! Katapusan na!'
Sumagot ang isa pang lalaki... 'Tanga! A-kinse pa lang!'

14. Utot

Pupil: Ma'm, bumubukol po ba ang utot?
Teacher: No! Definitely not! Kasi hangin lang yun! Remember, hindi bumubukol ang utot...
Pupil: Naku, patay! Tae na to!

15. Sa Airplane

Sa isang mumurahing airline...
Stewardess: Sir, would you like some dinner?
Passenger: Ano ba ang mga choices?
Stewardess: 'Yes or No' lang po.

16. Walang Syota

Pare1: Pare, ba't naman hanggang ngayon wala ka pang syota? Wala ka pa bang napupusuan?
Pare2: Meron... Manhid ka lang!

17. Sa Isang Ospital

Lola (may cancer): Doc, anong gagawin niyo sa akin?
Doc: Che-chemo, lola.
Lola: Titi mo rin! Bastos ka! Walang modo!

18. Top One

Boy: Nay! Muntik na ako maging top one sa klase!
Nanay: Ba't mo naman nasabi?
Boy: Ini-announce kasi kanina yung top one sa klase. Ang tinuro ni Ma'am yung katabi ko... Muntik na ako!

Did you enjoy it all???? Have a GOOD DAY!!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Mga Halimbawa ng Bulong

Mga Tala ng Aking Buhay - ni Gregoria de Jesus